Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

CẦN XỬ LÝ NGHIÊM NHƯNG THẦY GIÁO MANG TƯ TƯỞNG NGUỴ QUYỀN VNCH

Thay mặt sinh viên trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk lắk có ý kiến với Nhà trường và Sở GD&ĐT Đắk Lắk:
Một bông lúa vàng không thể làm nên mùa vàng bộ thu, nhưng nếu hạt lúa đó mang mầm bệnh thì càng nguy hiểm cho cả cánh đồng. Hãy mạnh dạn bỏ đi một khối ung nhọt thì cơ thể sẽ khoẻ mạnh hơn. Đối với Trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk thiếu đi "thầy cằng" Đặng Đăng Phước thì không thể làm suy yếu nhà trường được. Kính đề nghị Trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk và Sở GD&ĐT Đắk Lắk xử lý, đuổi việc "thầy cằng" Đặng Đăng Phước này, đuổi càng sớm càng tốt. Bởi vì:
1/ Hiện nay "thầy cằng" này đã chính thức có thái độ, lời nói, hành vi phản động, luôn tụ tập với một số đối tượng như Huỳnh Ngọc Tuấn, Huỳnh Thục Vy, Huỳnh Thị Xuân Mai, Nguyễn Đình Danh, Lê Thanh Tuấn... ở Buôn Ma Thuột - là những phần tử phản động của Việt Tân, để nói xấu chế độ, lên fb nói xấu chính quyền và cả nền giáo dục tỉnh Đắk Lắk. 
2/ Trong quá trình dạy trên lớp, "thầy cằng" này luôn tuyên truyền, xuyên tạc chế độ, Nhà nước, lãnh đạo Đảng, chính quyền trước các em sinh viên, hiện nay đã có một số sinh viên bức xúc, phản ứng, không muốn học nội dung do "thầy cằng" này dạy.
3/ Đây là một "thầy cằng" óc bị thối, tim bị ưng thư, tư tưởng bệnh hoạn, không thể đứng lớp làm gương cho sinh viên được. Sinh viên học tập trong nền giáo dục của Nước CHXNCH Việt Nam không thể làm học trò của một thằng vọng 3 que, ủng hộ nguỵ quyền VNCH.
4/ Tiền thuế của nhân dân đầu tư cho Nhà trường, tiền học phí của sinh viên đóng học phí không phải để nuôi bọn phản động, chống Đảng, chống nhà nước và chống Nhân dân. Xin nhắc lại: FB của Đặng Đăng Phước lấy ảnh của lá cờ 3 que làm ảnh đại diện, trên FB thường xuyên chửi chế độ, chửi chính quyền và nhân dân.
5/ FB Đặng Phước của "thầy cằng" này thường xuyên đăng hình ảnh hoạt động của Nhà trường. Những học sinh của Nhà trường không phải phản động nên không thể được đăng trên FB của một phần tử phản động như vậy, đây là nổi sĩ nhục của sinh viên và làm ảnh hưởng đến uy tín của Nhà trường.
Với những lý do trên, rất mong công an Đắk Lắk vào cuộc, Trường Trung cấp sư phạm mầm non Đắk Lắk và Sở GD&ĐT Đắk Lắk xử lý nghiêm, trả lại sự trong sạch cho môi trường giáo dục đào tạo nên giáo viên mần non.
*****Mong anh chị em yêu nước chia sẽ nội dung bài viết để tăng tính hiệu quả trong đấu tranh với thằng cầy này, đặc biệt để nhiều học sinh, sinh viên, thầy cô giáo trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, Đắk lắk được biết.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn! Nếu bạn quan tâm vấn đề nêu ra, hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn dù đồng thuận hay không cũng sẽ góp phần cho trang này ngày được hoàn thiện hơn